วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

21/9/57

          ไม่ได้เขียนมาสองวันเนื่องจาก วันศุกร์กลับ ม ไปลาสเชียร์ไปดูน้องที่เพิ่งเข้ามาปีนี้ ไปเจอพี่ๆ เพื่อนๆ เเล้วก็ไปนั่งกินเบียร์ต่อชิวๆ เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้รายปิดตีหนึ่งครึ่ง ไอ้เราก็ยังอยากคุยต่อเลยไปนั่งกินกันต่อที่หน้าเซเว่นเเถวได้เพื่อนใหม่เป็นเจ้าถิ่นด้วยลองทายกันได้ว่าเจ้าถิ่นคือใคร (หมาหน้าเซเว่นนั่นเอง) ฮ่าๆๆๆ นั่งกินชิวๆคุยไปสนุกๆเเปปๆตีห้าซะเเล้ว หิวซะงั้นเลยไปกินเกี๊ยวกุ้งกันร้านเดิมที่คิดถึง กินเสร็จกลับหอเช่ารายวันอาบน้ำอาบท่าก็เกือบหกโมงเช้า เเหม่ถ้าไปใส่บาตรก็ครบสูตรเลย ฮ่าๆๆๆ  เเล้วนอนซักแปปนึงประมาณสองชั่วโมง แปดโมงผมก็ตื่นรีบไปเจอเพื่อนโรงเรียนที่นัดกันไว้ ไอ้เราก็รีบไปกลัวจะสายเพราะนัดกันสิบโมง เเต่ดันเผลอหลับนั่งเลยป้ายต้องเสียเวลานั่งย้อนอีก เซ็งเลย พอไปถึงก็สิงโมงพอดี เห้อสบายใจ โทรหาเพื่อนได้รับคำตอบที่เเสนคุ้นเคย เห้ย ไปสายหน่อยนะ O__o
ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเจอ ฮ่าๆๆ ผมก็เดินเล่นกับเพื่อนที่มาก่อนเวลาพร้อมๆกับผม พอมากันซักประมาณนึงก็ไปกินร้าน zen กันครับผมเพิ่งเคยกินเป็นครั้งเเรก ผมว่าอร่อยเลยถึงเเม้จะเเพงกว่าฟูจิซักหน่อยเเต่ผมว่าคุณภาพกับปริมาณเมื่อเทียวกันต่อบาทเเล้วผมว่า zen นี่คุ้มสุดละ ครั้งหน้าผมจะพาครอบครัวผมมาลองบ้าง ระหว่างกินเพื่อนๆก็ทยอยมา พอมาครบก็นั่งกินนั่งคุย รำลึกความหลัง พออิ่มเเละรู้สึกว่านั่งนานไปก็เลยจ่ายตังค์ ฮ่าๆๆ เเล้วพวกผมก็เดินไปโรงเรียนกันต่อ ผมหละคิดถึงมากเลยไม่ได้ไปนานมาก โรงเรียนเปลี่ยนไปเยอะ อาจารย์ที่สอนผมก็ทยอยเกษียณกันหมดเเล้ว ผมกับเพื่อนเดินวนรอบโรงเรียนเดินไปคุยไปถ่ายรูปรำลึกความหลังกันเรื่อยๆ มีความสุขมากเลยครับ เรื่องเก่าๆพอผ่านมาเเล้วมองย้อนหลังไปมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากเลยครับ พอเดินครบรอบเวลาก็ล่วงเลยจนเกือบเย็นก็ได้เวลาจากกันเเล้วครับโอกาสหน้าเจอกันใหม่มาเล่าเรื่องชีวิตที่ผ่านมากันต่อไปครับ พอกลับมาบ้านก็อยู่กับครอบครัว คุณเเม่ พี่ น้อง คุยกัน ทะเลาะกันพอเป็นสีสันครับ ดึกๆก็ง่วงนอนเพราะนอนไม่พอมา พรุ่งนี้ก็ต้องตื่นเช้าอีกไปงานขึ้นบ้านใหม่เเละยังเป็นวันเกิดของอากงอีกด้วย ไปถึงก็ไหว้พระ ถวายอาหาร สังฆฐานงานขึ้นบ้านใหม่ รอพระฉันเพลเสร็จ ก็กินโต๊ะจีนกันต่อ เย็นๆก็กลับหอพักผ่อน ผมว่าคืนนี้หลับฝันดีเเน่ๆเลยครับ

Micro.E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น