วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

ฮอร์โมน

9/9/57

         วันนี้วันดีวันที่ 9 เดือน 9 หวังว่าชีวิตจะก้าวหน้าได้ในเร็วๆนี้ วันนี้ก็อบรมเช่นเคยครับ กลับมาก็หิวซะเเล้วไม่ได้ออกกำลังกายเลย กินเสร็จก็กลับมาดูฮอร์โมน ตอน หมอกครับ ผมว่าตอนนี้เป็นตอนที่ซึ้งมากเลยครับ ผมดูเเล้วน้ำตาไหลเลย การจะเสียคนที่เรารักไปมันไม่ง่ายเลยในการทำใจ เเละก้พอนึกถึงเรื่องที่เราอยากจะทำเเต่มันสายไปแล้วก็อดเศร้าใจไม่ได้ เหมือนตอนสุดท้ายที่หมอกนั่งดูรูปในกล้องที่พ่อถ่ายเป็นรูปสุดท้าย โดยพ่อขอให้หมอกถ่ายรูปให้เเตต่หมอกบอกว่าไว้กินข้าวเสร็จก่อนจะถ่ายให้ เเต่มันก็ไม่ทันเสียเเล้ว ฮอร์โมนตอนนี้เป้นตอนที่ดีที่สุดสำหรับผมเลยครับตั้งเเต่ดูมาทั้ง 2 ภาค เนื้อหาดีข้อคิดเยี่ยม ผมก็อยากให้ทุกคนรวมถึงผมเองดูเเลพ่อเเม่คนที่เรารักให้ดีที่สุดก่อนที่จะสายเกินไปครับ

Micro.E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น