วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

น้ำตาล

23/7/57

          วันนี้เลิกงาน ออกกำลังกายเสร็จเเละออกไปกินข้าวต่อครับ เจอเพื่อนก็นั่งคุยกัน วันนี้เพื่อนออกไปประชุมงานกับหัวหน้า โดยว่าโดนจิกตลอดทางเลย หัวหน้าถามเเต่ความรู้ที่ยังไม่รู้ เพื่อนผมนี้เซ็งเลย เเล้วยังบอกอีกว่าหัวหน้าเนี่ยชอบดูบุคลิคคนเพื่อนผมโดนบอกมาว่าบุคลิคเพื่อนผมไม่ค่อยเปิดเท่าไร ไม่ค่อยยิ้ม ผมก็คิดว่าบางทีคนเราจะยิ้มตลอดก็ไม่ได้ ต้องมีเครียดกันบ้างสิ เพื่อนผมเล่าต่อว่าพี่ที่ทำงานเขาโดนกันมาเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ ระหว่างคุยกันก็นั่งรออาหารไปผมก็ดูเเม่ค้าทำดูไปดูมาตกใจ เเม่ค้าซัดน้ำตาลหรือผงชูรสก็ไม่รู้ลงไป 3-4 ช้อนโต๊ะ เเม่เจ้าจะใจดีเกินไปไหมอยากให้ผมหยุดงานไปนอนโรงพยาบาลกันหรือ T__T ต่อไปคงต้องบอกเเม่ค้าเวลาไปกินอาหารตามสั่งเเล้วหละว่า ไม่เอาผงชูรสเเละใส่น้ำตาลน้อยๆ ไม่งั้นคงได้อ้วนหรือป่วยกันเเน่ๆ

Micro.E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น