วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ลูกทุ่ง

30/7/57

          เมื่อวานได้ดูหนังเรื่อง มนต์รักทรานซิสเตอร์ เป็นครั้งเเรกสนุกดีนะครับเพลงลูกทุ่งก็เพราะมากๆเลยผมคิดเล่นๆว่าถ้ามีวงลูกทุ่งในไทยเเต่ร้องเป็นภาาาอังกฤษผมว่าน่าจะไปได้ถึงระดับโลกนะครับ ร้องเเบบในซับไตเติ้ลก็ได้เพราะความหมายก็ง่ายดี ผมคิดว่าทำนองลูกทุ่งเนี่ยเป็นเอกลักษณ์ดีครับฟังเเล้ว
อารมณ์ดี ได้ข้อคิดจากเพลงด้วย ผมรอวันที่ลูกทุ่งไทยจะไปเวทีโลกอยู่นะครับ
          วันนี้ผมกะจะดูเรื่อง บั้งไฟ ซะหน่อยครับจำได้ว่าเป็นหนังที่ได้รับรางวัลซะด้วยดูจบเเล้วจะมาเล่าให้ฟังนะครับ

 Micro.E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น