วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เกินราคา

29/7/57

         วันนี้อบรมเสร็จเเละไปตัดผมมาครับ ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆมีคนตัดสองคนเจ้าของร้านกับลูกจ้างครับผมตัดเจ้าของร้านคนนี้เป้นครั้งที่สองเเล้วครับ การตัดผมก็ธรรมดา เเต่เรื่องการบริการเเกเยี่ยมมากเลยครับ ร้องเพลงไปตัดไปเพื่อให้ผมผ่อนคลายเก็บทุกรายละเอียดโกนหนวดโกนขนอ่อนให้เรียบร้อยที่สำคัญเเกใจเย็นเเละพูดเพราะด้วยครับ ตัดเสร็จผมรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์มากเลยราคาเเค่ 70 บาทแต่บริการไปซะ 700 ฮ่าๆๆ ผมว่าหายากนะครับร้านแบบนี้ในสมัยนี้ ตั้งเเต่ตัดผมมาผมว่าร้านนี้เป็นร้านที่ดีที่สุดเเล้วครับ ^_^

Micro.E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น