วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เช้าไหว้ บ่ายบูชา

23/8/57

          วันนี้ตอนเช้านัดพี่ที่บวชด้วยกันไปไหว้หลวงพ่อจรัญที่สิงห์บุรีมาครับ ปลื้มใจมากได้ไปกราบหลวงพ่อเพราะผมตั้งใจจะไปหลังบวชเสร็จครับ โดยผมบวชที่วัดตาลเอนซึ่งเป็นวัดสายกรรมฐานจากหลวงพ่อจรัญครับ ไหว้หลวงพ่อเสร็จก็ไปกินข้าวที่โรงทานเเล้วก็ไปเช่าพระชัยนฤมิตรโชคที่อยากได้มาบูชาครับโดยเช่าเป็นเนื้อเเก่ทองคำครับ เเละมีอีกองค์ที่อยากได้มาบูชาคือพระกิ่งนฤมิตรโชคเนื้อเงินครับตอนนี้เหลืออยู่องค์เดียวผมก็ไม่เเน่ใจว่าปลายปีถ้ามาจะยังอยู่ไหมหนอ ถ้ามีบุญวาสนาคงได้มาบูชาเเน่ๆ ฮ่าๆๆ เที่ยงๆก็กลับ กทม ครับ เเละก็ไปเดินพันทิพย์ต่อเพื่อเช่าพระหลวงพ่อคูณรุ่นนั่งพานชนะมารเนื้อทองเหลืองผิวหน้าสวยมากครับส่วนเลขก็ 6345 เลขเรียงกันด้วยครับ ผมศรัทธาหลวงพ่อคูณมากเลยครับทั้งพุทธคุณเเละพุทธศิลป์เพราะผมห้อยหลวงพ่อคูณตั้งเเต่เด็กเลยครับตอนเด็กใส่ได้อยู่องค์เดียวเเม่เคยเปลี่ยนให้ใส่องค์อื่นผมใส่ไม่ได้เป็นอันคันทุกที ตอนนี้ผมทำงานก็อยากจะหามาบูชามั่งครับโดยผมจองไว้ก่อน จะไปรับของอาทิตย์หน้าครับเพราะเงินเดือนออกไม่ทัน ฮ่าๆๆ เเละยังมีอีกองค์ที่สวยเหมือนกันครับรุ่นเดียวกันเเต่เป็นเนื้อทองเเดงเลข 3777 ผมเห็นผิวหน้าหลังบวกกับเลขสวยๆอย่างนี้เลยอยากจะบูชาอีกองค์เลยครับ ติดอย่างเดียวต้องหาเเหล่งเงินทุนก่อนครับ ฮ่าๆๆๆ

Micro.E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น