วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สาธุ

31/8/57

          วันนี้นอนตื่นเที่ยง เอาซะเหนื่อยเลย นอนจนเหนื่อย ฮ่าๆๆ วันนี้ก็พักผ่อนสบายๆ เล่นเกม กิน ดูทีวี เดินห้างซื้อขนมชิวๆ แปปๆก็ได้เวลากลับหออีกเเล้ว วันนี้กลับกับเพื่อนครับขอกลับก็คุยกันเรื่อยเปื่อยเพื่อนผมกังวลว่าจะผ่านโปรไหม เพราะหัวหน้าเพื่อนผมค่อนข้างโหดเเถมยังมีคนไม่ผ่านโปรมาก่อนด้วย ผมเอาใจช่วยเพื่อนผมให้ผ่านโปรอยู่ครับ ผมจะได้ไม่เหงามีเพื่อนอยู่หอเดียวกันครับ สาธุ

Micro.E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น