วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

17 ถึง 22 เดือน 8

17/8/57
    วันนี้กลับหอตอนเย็น ถึงหอเปิดคอมเน็ตดันเล่นไม่ได้เซ็งเลย เลยดูหนังเเทน วันนี้ดูเรื่อง เเรงดึกดูด กำกับโดย เป็นเอก รัตนเรือง เรื่องนี้คร่าวๆคือผู้หญิงเรือล่มไปติดเกาะร้างเเห่งนึงโดยมีผู้ชายมาอยู่เกาะก่อนเพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ เรื่องนี้เป็นหนังที่ดูเเล้วเคลิ้มเพลินตาดีครับ ทั้งบรรยากาศ เเสงเเดดของทะเลที่สวยงามเเละความเหงาที่ถูกถ่ายทอดออกมาครับ ดูจบเเล้วยังคิดอยู่เลยว่าอยากจะลองหนีไปอยู่เกาะเเบบนี้บ้างเลยครับ หนังของผู้กำกับเป็นเอกนั้นผมได้ดูมาหลายเรื่องเลยครับ บางเรื่องกฌดูไม่ค่อยรู้เรื่อง ฮ่าๆๆ เเต่มีอีกหลายอย่างที่ผมชอบครับทั้งการลำดับภาพ ความเงียบ การใช้ภาพเเละความเงียบสื่อสารเเทนคำพูดครับ ดูจบเเล้วผมก็เข้านอนพร้อมกับความเงียบงัน

18/8/57
    วันนี้เน็ตก็เล่นไม่ได้เช่นเคยครับ เลยลงไปคุยดูเลยรู้มาว่าเจ้าของหอได้ทำการเปลี่ยนเจ้าอินเตอร์เน็ตครับจาก CAT เป็น 3BB ครับ ผมลุ้นอยู่ว่าเปลี่ยนเเล้วขอให้ดีขึ้นเร็วขึ้น เพราะตอนนี้ขาดเน็ตเหมือนขาดใจทำอะไรก็ไม่สะดวกเลย มานั่งนึกๆดูตอนเด็กเรายังไม่มีของพวกนี้เราก็ยังมีอย่างอื่นให้เล่นให้ทำ แปปๆก็หมดเวลาซะเเล้ว นั่งคิดไปคิดมาอยากกลับไปเป็นเด้กอีกครั้งนึงจังเลยครับ ทำอะไรก็สนุก ไม่ต้องคิดมาก ฮ่าๆๆ

19/8/57
    วันนี้ได้สมัครสอบ กว มาครับจ่ายเงินค่าสอบไป 3000 บาทไทย ตอนนี้เลยมีเป้าหมายว่าต้องอ่าน กว วันละหน่อยเพื่อเป็นการเตรียมตัวให้พร้อม โดยวันสอบของผมคือวันที่ 18 ตุลาคม จะว่าไปก็เหลืออีก 2 เดือนเเล้วนะครับ จะว่านานก็นานจะว่าเร็วก็เร็วกับ 8 วิชารวมเเล้ว 4000 กว่าข้อที่ต้องอ่าน เอาเป็นว่าผมต้องอ่านให้ได้มากที่สุดต่อวันละกันครับเพราะวันข้างหน้าอาจมีงานหรือเรื่องยุ่งกว่าเดือนนี้ที่ว่างๆอยุ่ก็เป็นได้ ฮ่าๆๆ

20/8/57
    วันนี้เลิกงานกลับมานั่งดูหนังพักผ่อนที่ห้องเช่นเคย เเม่ผมก็โทรมาตามปกติด้วยความห่วงใจเเละคิดถึง เเต่ผมกลับคุยกับเเม่ด้วยอารมณ์แบบตอบไปทีไม่ได้ใส่ใจ ซึ้งผมก็ไม่ได้อารมณ์เสียอะไรเเต่ไม่รู้ทำไมผมคุยกับเเม่เเล้วเป็นอย่างนี้ทุกที ทั้งที่ผมกับเเม่จะคุยกันสั้นๆเสมอ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมผมเป็นแบบนี้ ทำไมไม่คุยกับเเม่ดีๆ ทั้งๆที่ผมก็อย่างคุย อยากอ้อนแต่ผมทำไม่ได้ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมว่าความสามารถในการเเสดงออกถึงความรักความเป็นห่วงให้กับคนที่ผมรักที่สุดต้องไม่ดีเเน่ๆ ผมอยากเข้าใจตัวเองจริงๆอยากเป็นคนที่เเสดงออกกับคนที่ผมรักเเละเป็นห่วงได้อย่างเปิดเผย ไม่เขินอายซักที เมื่อไหร่หนอที่ผมจะทำได้

21/8/57
    วันนี้อบรม ง่วงทั้งวันเลยไม่รู้เป็นอะไร กลับมาหอปุ๊ปหายง่วงปั๊ปมีเเรงขึ้นมาทันทีเลย เลยไปออกกำลังกาย กินข้าว วันนี้ง่วงจดไม่ทันเลยยืมเลคเชอร์เพื่อนมาจด ดูหนังฟังเพลงเรื่อยเปื่อย ใจก็คิดถึงพรุ่งนี้ซะเเล้วสิ วันศุกร์เเห่งชาติ

22/8/57
    วันนี้อบรมเช่นเคย คนสอนก็ปล่อยไวเหมือนเข้าใจ เลยกลับถึงบ้านไวเลย ตกดึกก็โทรไปคุยกับพี่ที่บวชด้วยกัน นัดหมายเวลาว่าพรุ่งนี้จะไปไหว้หลวงพ่อจรัญช่วงเช้าเเละช่วงบ่ายก็จะไปเช่าพระโดยผมให้พี่ไปช่วยดูพระให้ที่พันทิพย์งามวงศ์วาน คุยเสร็จก็มานั่งเสียดาย ทำไมเงินมันไม่ออกให้เร็วกว่านี้หนอ ออกวันที่ 25 มันไม่ทันใช้ ฮ่าๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น