วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วันหยุดยาว

11/8/57

          หยุดยาวช่วงวันเเม่นี้ไปเที่ยวจนไม่มีเวลามาเขียนเลยครับ วันเสาร์ก็ไปกินข้าวกับครอบครัวที่ช็อคโกเเลตวิว อาหาร ผู้คน ทัศนียภาพรอบข้างสวยงามมากเลยครับ อาหารราคาก็ถือว่าไม่เเพงมาก เมนูที่ชอบที่สุดก็คือ ปลากระพงนึ่งซีอิ้วเพราะไม่คาวเเถมยังสดมากอีกด้วยครับ ขามานั่ง taxi uber มาครับบริการดีมาก รถก็ camry มาเเอร์เย็นพูดจาดีเเถมไม่ต้องกลัวโดนโกงครับเพราะจ่ายผ่านบัตรโดยระยะทางคิดตามที่ GPS อ่านได้ครับยิ่งสมัครใหม่เเละใช้ครั้งเเรกก็ได้ฟรี 300 บาทครับแถมถ้าเเนะนำเพื่อนก็ได้ฟรีอีก 300 บาทเเหนะครับถ้าสนใจใส่รหัสผมได้นะครับ az84x หลังจากกินข้าวเสร็จผมก็ไปมหาลัยต่อไปสังสรรค์กับเพื่อนๆพี่ๆ ร้านเดิมๆบรรยากาศเดิมๆที่คิดถึง เเม้จะจบมาไม่ถึง 6 เดือนเเต่ ผมคิดถึงบรรยากาศเเบบนี้มากเลยครับ คุยกันเรื่อยๆไม่ต้องคิดมากคุยอย่างจริงใจ หลังกินกันเสร็จผมก็ไปเล่นเกมกับรูมเมทผมต่อเพราะไม่ได้เล่นด้วยกันมานาน เลยเล่นกันยันเช้าเลยครับ พระอาทิตย์ขึ้นปุ๊ป ผมก็นั่งรถกลับบ้านมาไหว้สาร์ทจีนกับที่บ้านต่อ ไหว้เสร็จผมนอนยาวเลยครับง่วงมาก ตอนบ่ายก็ไปต่างจังหวัดไปหาอากงทีนี้เเหละนอนตลอดการเดินทางเลยครับ ฮ่าๆๆๆ วันนี้ก็กินๆนอนๆดูหนังอ่านการ์ตูนสบายๆ ตกดึกก็กลับบ้านเตรียมตัวเก็บของกลับไปทำงานต่ออีกเเล้ว พูดเเล้วก็เศร้า เเต่คืนนี้ยังอีกยาวไกลครับ ผมขอตัวไปพักผ่อนหาความสุขต่อนะครับ ฝันดีมีความสุขคร๊าบบบ

Micro.E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น